Giá vé máy bay đi Thái Lan tháng 2

Thái Lan là một trong các điểm đến được nhiều du khách Việt lựa chọn khi có nhu cầu du lịch xuyên quốc gia, ngoài ra thì xứ sở Chùa Vàng này cũng là điểm đến tuyệt vời của nhiều du khách quốc tế.

Hiện tại để đặt mua vé máy bay Việt Nam đi Thái Lan, vé máy bay đi Thái Lan tháng 2 khá dễ dàng và nhiều sự lựa chọn cho hành khách, chỉ sau 10 phút sẽ có ngay tấm vé chất lượng mà bạn cần.

Ngay khi cần hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Bangkok, Phuket, Chiang Mai, Chiang Rai, Koh Samui,.. hãy liên hệ ngay Việt Mỹ, đội ngũ chuyên viên giỏi của chúng tôi luôn sẵn sàng để nhanh chóng mang đến bạn những hành trình bay thú vị nhất.

>>Đường dây nóng quen thuộc: 0908 380 888

Thông tin về sân bay, hãng hàng không tới Thái Lan

Hiện tại, Thái Lan có hơn 30 sân bay lớn nhỏ, trong đó có 5 sân bay quốc tế, gồm sân bay Suvarnabhumi (Bangkok), Don Mueang (Bangkok), Phuket, Chiang Mai và Koh Samui. Trong đó, 2 sân bay Suvarnabhumi và Don Muang là quen thuộc với du khách Việt Nam hơn cả. 

Thông tin các hãng khai thác đi Thái Lan

Với nhu cầu du lịch tới Thái Lan ngày càng cao, hiện tại, có 4 hãng hàng không nội địa khai thác vé máy bay Quốc tế đến Thái Lan (Thailand) là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế như: Thai AirAsia, Nok Air, Thai Lion Mentari, Thai Airways,…

Thời gian đi trung bình bay từ Việt Nam tới Thái Lan khoảng 1 tiếng 40 phút tùy chặng bay bạn chọn.

Hiện Giá vé máy bay đi Thái Lan tháng 2 bao nhiêu?

Để sở hữu những hành trình bay đẹp, giá rẻ thì chúng ta nên chủ động mua vé xa ngày khởi hành. Hiện tại đây nếu bạn quan tâm Giá vé máy bay đi Thái Lan tháng 2 thì chớ bỏ qua chuyên mục này.

Tham khảo mức giá từ các hãng:

*Giá vé máy bay đi Thái Lan ở trên chưa bao gồm thuế và phí

Những điều cần lưu ý khi du lịch Thái Lan tự túc

Khi vào thăm Hoàng Cung (Bangkok) nên ăn mặc lịch sự, phụ nữ không được mặc váy ngắn, áo hở cổ, dép phải có quai hậu. Nếu vi phạm điều này bạn sẽ không được vào bên trong tham quan.

Với người dân Thái, vua và hoàng hậu rất được tôn sùng .Vì vậy bạn tránh xúc phạm họ, phải tỏ lòng kính trọng với vua và hoàng hậu tại đây.

Không được sờ đầu của người Thái vì họ quan niệm đầu là phần quan trọng nhất trên cơ thể nên khi sờ vào đầu họ là đã thể hiện sự xúc phạm đối với họ

Đối với người phục vụ tại Thái, bạn đừng bao giờ gọi họ bằng cách dùng tay ra hiệu với các ngón tay hướng lên (ngửa). Bạn có thể gọi nhân viên phục vụ bằng cách nắm bàn tay lại khi vẫy gọi hoặc sấp bàn tay lại.

Các hình thức đặt mua vé bay đi Thái Lan tại Việt Mỹ

Để được hỗ trợ đặt mua vé máy bay đa hành trình từ hãng hàng không danh tiếng này mời cả nhà cùng chúng tôi tham khảo các thông tin hỗ trợ sau.

🔸Thông tin hỗ trợ liên hệ mua vé máy bay:

  • Đường dây nóng: 0908 380 888 – 0918 234 072
  • Văn phòng: 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Fanpage: Đại lý vé máy bay Việt Mỹ
  • Website: https://vemaybaygiare.net.vn/
  • Zalo/Viber/Skype: 0908380888

🔸Quý khách có thể nhận vé và thanh toán theo nhiều phương thức:

– Ghé văn phòng Việt Mỹ nhận vé, thanh toán tại chỗ

– Nhận vé qua email, face, zalo, tin nhắn điện thoại và thanh toán chuyển khoản online hoặc thanh toán tại các trụ ATM hay tại các phòng giao dịch của ngân hàng.

– Giao vé tận nhà hoàn toàn miễn ship, quý khách kiểm tra vé và thanh toán ngay sau đó cho nhân viên giao nhận của Việt Mỹ.

🔸Khai báo các thông tin book vé chính xác:

+ Khởi hành từ đâu đến đâu

+ Ngày tháng khởi hành (ngày về nếu có)

+ Số lượng người đi cùng, nêu rõ bao nhiêu người lớn, trẻ em, em bé,… và họ tên chính xác của người đi.

+ Nếu có ý định mang theo nhiều đồ thì bạn nên mua hành lý ngay thời điểm đặt vé, bởi mua sau thường có giá chênh hơn.

Chia Sẻ