Vé máy bay Tết đi Tuy Hòa tại đại lý Việt Mỹ

Không ồn ào và náo nhiệt như thành phố mang tên Bác, không cổ kính như thủ đô Hà Nội cũng không có những bãi biển tuyệt đẹp như thành phố Đà Nẵng… nhưng ghé thăm Tuy Hòa, bạn sẽ được cảm nhận nét đẹp bình dị, chân chất, một mảnh đất hồn hậu, hiếu khách như chính con người nơi đây vào mùa tết 2018. Ngay sau đây là những thông tin hữu ích như: thời điểm, cách thức mua vé máy bay tết đi Tuy Hòa cùng những thông tin về các hãng hàng không khai thác chặng bay này…

vé máy bay tết đi tuy hòa

1. Các Chặn bay tết đi Tuy Hòa

Hiện tại các đường bay Tuy Hòa được 2 hãng hàng không nội địa Việt Nam: Vietjet Air,Jetstar khai thác các tuyến đường nhằm giúp các quý khách hàng có thể thuận lợi về trong dịp tết 2018 này hơn. Quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về vé máy bay tết đi Tuy Hòa được các hãng khai thác như thế nào? sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số chặn đường mà các hãng khai thác.

– Đường bay Hà Nội – Tuy Hòa: hiện đang được 2 hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất trung bình khoảng 10 chuyến bay/ngày. Trong đó,  Vietjet Air có 2 chuyến/ngày, Jetstar có 1 chuyến/ngày.

– Đường bay Đà Nẵng– Tuy Hòa: Chỉ có 1 hãng hàng không Jetstar khai thác với tần suất thấp với khoảng 1 chuyến bay/ngày.

– Đường bay Tp, Hồ Chí Minh – Tuy hòa: Cũng được 2 hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất thấp khoảng 3 chuyến bay/ngày. Trong đó, , Vietjet Air có 1 chuyến/ngày, Jetstar có 2chuyến/ngày.

2. Giá vé máy bay tết đi Tuy Hòa

Dưới đây là bảng giá vé máy bay tết đi Tuy Hòa mà bạn có thể tham khảo giá vé máy bay của một số hành trình trọng điểm như sau:

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (VNĐ) Hãng Hàng Không
Hà Nội – Tuy Hòa 1.580.000

2.050.000

Vietjet Air

Jetstar

Đà Nẵng – Tuy Hòa 1.100.00 Jetstar
Tp. Hồ Chí Minh – Tuy Hòa 1.450.000

1.550.000

Vietjet Air

Jetstar

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế và phụ phí giá vé chỉ là tham khảo nên quý khách cần chú ý.

Trên đây chỉ là giá vé mà chúng tôi chia sẻ cho quý khách nhằm giúp quý khách tham khảo. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin chính xác có thể truy cập vào website: www.vemaybaygiare.net.vn để cập nhật thông tin giá vé.

3. Điểm du lịch nổi bật Tuy Hòa

Nhà thờ Mằng Lăng: được coi nhà thờ cổ nhất của Phú Yên và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất của Việt Nam. Nơi đây là điểm đến khá thu hút du khách của Phú Yên, trong quá khứ nhà thờ Mằng Lăng đã từng là nơi dừng chân giảng dạy của giám mục Alexandre de Rhodes (cha Đắc Lộ) và đây cũng là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta.

Cao nguyên Vân Hòa: Được ví như Đà Lạt của Phú Yên, cao nguyên Vân Hòa thuộc huyện Sơn Hòa, gồm các xã Sơn Xuân, Sơn Long và Sơn Định. Nằm ở độ cao 400m, cao nguyên đầy nắng, gió và cả sương mờ. Điều thú vị ở nơi này là vào mùa thu khí hậu luôn thấp hơn ở Tuy Hòa, mỗi buổi sáng bạn sẽ thấy sương mờ giăng, cảm giác như đang ở Đà Lạt. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với đặc sản thơm, mít và mắm làm từ 2 loại trái này.

Tháp Nhạn:  là một tháp Chăm nằm trên núi Nhạn, tháp được người Chăm sinh sống ở lưu vực châu thổ sông Ba xây dựng nên vào khoảng thế kỉ 12. Tháp có hình tứ giác với 4 tầng, càng lên cao càng thu nhỏ lại so với tầng dưới, nhưng vẫn theo phong cách tầng dưới.  Phần bên trong là một am nhỏ thờ bà Thượng Đỉnh Chúa Thiết A Na Diễn Ngọc Phi được xây dựng từ thời hậu Lê. Tháp Nhạn nằm trên núi Nhạn, soi bóng trên dòng Đà giang hùng vĩ tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình: Núi Nhạn – Sông Đà Rằng.

Ngoài ra còn một số địa điểm du lịch nổi bật Tuy Hòa như: Gành Đá Dĩa, gành Đèn; Núi Đá Bia; Đầm Ô Loan, Vịnh Xuân Đài; Hải đăng Đại Lãnh,…. rất nhiều điểm du lịch lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua khi đến đây du lịch với nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp

Chia Sẻ