Giá vé máy bay Air Premia

Giá vé máy bay Air Premia và những thông tin liên quan sẽ được VIỆT MỸ cập nhật chi tiết trong bài viết này, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về hãng hàng không mới giá rẻ xứ Hàn.

Hiện Việt Mỹ là đại lý chỉ định chính thức của Air Premia – điểm uy tín giúp khách hàng săn ngay những hành trình bay đẹp, giờ bay thích hợp và sự tư vấn chuyên nghiệp nhất, hỗ trợ hành khách có chuyến vi vu suôn sẻ, hài lòng nhất.

️🎯️🎯Gọi ngay cho đội ngũ chuyên viên chúng tôi khi cần: 0907 288 088

Air Premia – hãng hàng không giá rẻ xứ Hàn

Giới thiệu về Air Premia

Hãng hàng không Air Premia là một hãng hàng không mới thành lập tại Hàn Quốc. Mặc dù mới ra mắt vào năm 2020, nhưng hãng đã khai thác một số đường bay nội địa và quốc tế.

Air Premia cung cấp một loạt các đường bay nội địa và quốc tế để khách hàng có nhiều lựa chọn khi đi du lịch. Với số chuyến trung bình một ngày và giá vé thấp nhất, hãng hàng không này đáng xem xét cho những ai muốn khám phá các điểm đến mới mà không phải trả giá quá cao.

Hãng hàng không Air Premia cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm bay thoải mái và dịch vụ chất lượng. Với đội bay hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hãng hàng không này đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn khám phá thế giới.

Giá vé máy bay Air Premia bao nhiêu tiền?

Di chuyển cùng Air Premia với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, các tàu bay cũng được trang bị hiện đại và tiện nghi. Hãng sở hữu các máy bay Boeing 787-9 Dreamliner, được biết đến với thiết kế thông minh và tiết kiệm năng lượng. Các ghế ngồi trên tàu bay được thiết kế rộng rãi và thoải mái, với không gian cá nhân đủ để hành khách thư giãn và nghỉ ngơi.

Theo chân vemaybaygiare.net.vn tham khảo Giá vé máy bay Air Premia ngay bên dưới đây:

Đường bay Số chuyến trung bình một ngày Giá thấp nhất
Hàn Quốc – Nhật Bản 3 chuyến 1.500.000 VND
Hàn Quốc – Trung Quốc 2 chuyến 1.200.000 VND
Hàn Quốc – Đài Loan 1 chuyến 900.000 VND
Hàn Quốc – Thái Lan 2 chuyến 1.300.000 VND
Hàn Quốc – Việt Nam 3 chuyến 1.500.000 VND
Hàn Quốc – Mỹ 1 chuyến 2.500.000 VND

Lưu ý:

  • Giá vé áp dụng 1 chặng bay, chưa gồm thuế phí
  • Nên liên hệ trực tuyến chuyên viên booker Việt Mỹ để sở hữu chặng vi vu hài lòng nhất.

Chính sách khách hàng từ hãng Air Premia – bạn nên biết

Phụ nữ mang thai

Hãng hàng không Air Premia có các chính sách đặc biệt đối với hành khách là phụ nữa mang thai, trong đó:

+ Mang thai dưới 32 tuần: trừ khi có khuyến cáo của bác sĩ về việc đi máy bay, hành khách mang thai có thể đi các chuyên bay như một hành khách bình thường, không có mẫu đơn hoặc tài liệu bổ sung được yêu cầu.

+ Thai từ 32 tuần – 37 tuần: hành khách phải nộp hai bản sao giấy chứng nhận y tế. Trong đó, giấy chứng nhận y tế được viết trong vòng bảy ngày kể từ ngày khởi hành, tiêu chí tương tự được áp dụng cho chuyến bay khứ hồi. Đồng thời, giấy chứng nhận y tế phải ghi rõ cá nhân có đủ sức khỏe để đi máy bay hay không, cá nhân đó đã mang thai được bao nhiêu ngày, ngày dự kiến sinh con và có bất kỳ biến chứng nào không.

+ Thai 37 tuần trở lên: lên máy bay bị cấm bất kỷ cá nhân đó có giấy chứng nhận y tế hay không. Điều này nhằm đảm bảo sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Trẻ sơ sinh

Đối với trẻ sơ sinh, hãng hàng không Air Premia cũng sẽ có những chính sách và hỗ trợ đặc biệt:

+ Trẻ sơ sinh sau 7 ngày đến dưới 24 tháng, tính đến ngày lên máy bay

+ Một người lớn có thể đi cùng tối đa 1 trẻ sơ sinh. Nếu 1 người lớn đi cùng 2 trẻ sơ sinh thì phải mua 1 vé ghế dành cho trẻ sơ sinh như giá vé trẻ em và phải mang theo ghế ngồi ô tô.

+ Mức giá vé đối với trẻ sơ sinh được tính bằng 10% so với giá vé người lớn.

Hỗ trợ người khuyết tật

+ Hành khách khiếm thị: dịch vụ yêu cầu, hướng dẫn, hỗ trợ được cung cấp từ khi nhận phòng đến khi lên máy bay để giảm thiểu những rủi ro, khó chịu cho hành khách. Hành khách khiếm thị không có người đi kèm chỉ được phép đi máy bay nếu họ có thể đi lại mà không cần trợ giúp, có thể thực hiện các công việc cá nhân hoặc dùng bữa mà không cần sự hỗ trợ của người khác.

+ Hành khách cần xe lăn: khi dịch vụ được yêu cầu, những hành khách gặp khó khăn trong việc di chuyển sẽ được cung cấp xe lăn để giảm thiểu khó chịu trong quá trình nhận phòng, làm thủ tục, khởi hành và lên máy bay. Trong đó, xe lăn sẽ được cho mượn miễn phí với hành khách có nhu cầu tại điểm đi và điểm đến.

+ Hành khách yêu cầu máy tạo oxy cầm tay (POC): hành khách nên liên hệ với Bộ phận Đặt chỗ ít nhất 48 tiếng trước khi khởi hành để được hỗ trợ dịch vụ này.

Hành khách di chuyển cùng thú cưng

+ Vật nuôi: với vật nuôi như chó, mèo, chim, hành khách nên liên hệ sớm với Bộ phận đặt chỗ ít nhất 48 tiếng trước khi khởi hành để được xin phép vận chuyển. Khi vật nuôi vào canin, trọng lượng tối đa bao gồm cả hộp đựng là 7kg, hộp dựng có chiều rộng tối đa 38cm và chiều dài 22cm.

+ Chó phục vụ người khuyết tật: khi dịch vụ được yêu cầu, hướng dẫn và hỗ trợ được cung cấp từ khi nhận phòng đến khi lên máy bay đối với hành khách khuyết tật đi cùng cho phục vụ. Nó sẽ được vận chuyển miễn phí, không cần lưu trữ ở container vận chuyển và có thể mang lên máy bay.

Trẻ vị thành niên không có người đi cùng

+ Trẻ vị thành niên không có người đi kèm từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi

+ Trẻ nhỏ đi một mình là đối tượng trẻ trên 12 tuổi và dưới 17 tuổi

+ Tại điểm khởi hành, nhân viên sẽ hỗ trợ làm thủ tục và lên máy bay, trước khi bàn giao cho tiếp viên hàng không

+ Trong suốt chuyến bay, tiếp viên hàng không sẽ phụ trách chăm sóc đặc biệt cho hành khách trẻ em để tạo sự thoải mái

+ Ở điểm đến, nhân viên phụ trách sẽ thay tiếp viên hàng không và giúp hành khách trẻ em lấy hành lý, làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, hành khách trẻ em được giao cho người giám hộ tại điểm đến.

Chia Sẻ